Hộp nhựa trong suốt rõ ràng PET PVC spk.com.vn

Hộp nhựa trong suốt rõ ràng PET PVC


Hộp - Hiển thị bao bì, lưu trữ, vận chuyển, và nhiều hơn nữa.
Clear Boxes tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của quốc gia trong hộp bán buôn. Chúng tôi chuyên về hàng trăm loại hộp khác nhau, bao gồm:

                                                  Hộp nhựa trong suốt rõ ràng PET PVC

Hộp tinh thể rõ ràng - hộp rõ ràng là nhà cung cấp số một hộp rõ ràng - hộp rõ ràng tạo ảnh hưởng trực quan sâu sắc và cho phép sản phẩm của bạn tự bán.
Hộp An toàn Thực phẩm - Hộp Rác mang các hộp thực phẩm sạch, an toàn thực phẩm tạo sự lựa chọn tuyệt vời cho bao bì hiển thị cho sôcôla, bánh kẹo, bánh kẹo và hơn thế nữa.
Hộp văn phòng phẩm - Hộp làm sạch làm cho hộp văn phòng phẩm có kích thước hoàn hảo cho bất kỳ văn phòng phẩm có kích thước. Tuyệt vời đối với thẻ, lời mời và bất kỳ mục văn phòng phẩm khác.
Photo / Art Boxes - Clear Boxes có cả hộp ảnh và hộp nghệ thuật, nhiều trong số đó là lưu trữ đã sẵn sàng hoặc tuyệt vời để đóng gói ảnh in.
Hộp đặc biệt - hộp rõ ràng có hàng chục hộp đặc sản sẵn có, bao gồm gối hộp, hộp vận chuyển, hộp bán lẻ, hộp rượu vang và nhiều hơn nữa.
Chúng tôi có mọi loại hộp bạn cần cho nhu cầu bán lẻ, trình bày hoặc lưu trữ của bạn. Duyệt qua toàn bộ kho hàng của chúng tôi về hộp bán buôn hoặc gọi cho chúng tôi và nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để tìm hiểu thêm về hộp của chúng tôi và cách họ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH SPK Packaging
Di động: 0903.807541
Địa chỉ nhận thư: Số 195/5A, đường ĐT 745, khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam